Hann á afmæli í dag

Hann sonur minn á afmæli í dag.

28 ára er hann þessi elska. Þetta segir mér bara það að ég eldist hratt. Mér finnst svo stutt síðan að ég var með hann lítinn í vöggu.

Hann er ljúfur og góður og náttúrulega sá allra fallegasti drengur sem fæðst hefur. Hverjum finnst sinn fugl fagur

MYNDIR 07 OG08 226

Feðgarnir

Til hamingju stráksi minn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Til hamingju með strákinn Hann er flottur hann Svavar

Guðrún Sæmundsdóttir, 28.10.2008 kl. 16:57

2 identicon

Sæl Nafna, bara að skrolla á netinu, mikið ógurlega líkiist þið öll innbyrðis, Fannst ég sjá Óla minn eitt augnablik, þegar ég sá afmælis,-myndina af syni þínum! fagran

Kristin Jónsdóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband