Glešilegt įr

Glešilegt įr

Alveg gleymdi ég mér ķ allri glešinni aš lįta vita af afmęlisbarni mįnašarins sem er aušvita minn ekta maki og varš hann fimmtugur 3ja janśar. Hann eldist bara nokkuš vel žessi elska varla aš žaš sjįist grįtt hįr į höfši hans, žaš er nįttśrulega af žvķ aš ég hugsa svo vel um hann og er honum ekkert erfišHalo. En hann hefur stękkaš svolķtiš į žverveginn en žaš er nś bara af žvķ aš ég er svo góšur kokkur.Whistling Svo er eitt sem kemur svolķtiš į óvart žaš er žaš aš hann hefur ašeins veriš aš vaxa upp śr hįrinu karl greyiš en žaš hefur nįttśrulega ekkert meš mig aš geraW00t. Ég hef alltaf veriš mjög įnęgš meš hęšina į honum, žvķ ef ég fer ķ hęlaskó žį er ég ašeins stęrri en hann, og mér leišist žaš nś ekki.Wink Allavega hann er bara flottur eins og hann er og ég bara nokkuš sįtt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband