Hvað á ég að kjósa ?

Alveg er ég í vandræðum hvernig ég eigi að nota atkvæðið mitt í komandi kosningum.   Einhverjar hugmyndir lesandi góður.

En ég ætla allavega að mæta á kjörstað hvort sem ég kýs auði einhvern flokkinn eða hreinlega geri ógilt.Woundering

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Jæja Kristín nú myndi ég slökkva á gemsanum

Finnur Bárðarson, 24.4.2009 kl. 15:35

2 Smámynd: Kristín Guðrún Ólafsdóttir

Ekki hefur gemsinn hringt ennþá, ég lít svo á að enginn hafi áhuga á mínu atkvæði

Kristín Guðrún Ólafsdóttir, 24.4.2009 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband