Hundaheimsóknir

Það held ég að margir muni gleðjastSmile
mbl.is Hundar fá að koma á Hrafnistu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En þegar eldra fólk með ofnæmi fyrir þessum dýrum fer að veikjast og deyja?

sigkja (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 12:41

2 identicon

 Ég er sammála þér Kristín...

Sigkja ....  Sá aðili sem á hund og fer beint frá sínum hundi með hundahár hér og þar inn á þessar stofnanir í heimsókn, þá berast þessir ofnæmishvatar með þeim.. Fólk sem er með ofnæmi deyr ekki þó það komist í nálægð við viðkomandi dýr eða eigenda í smá stund. sama hve gamalt það er. Hefði ég nú haldið. Nú er sonur minn  með ofnæmi fyrir hundum og köttum , við erum með hund á heimilinu það er hundur hjá vini hans og hann hittir oft ketti. Hann er enn á lífi.. Og finnur ekkert fyrir því að ráði að vera með ofnæmi fyrir þeim... ..... Amma mín er þarna inni og veit ég að hún hefur sko vel gaman af að fá að hitta einn og einn hund/kött einstaka sinnum.. Eins er þannig farið með flest annað aldrað fólk..  EKki misskilja mig samt.. Auðvitað er fólk með ofnæmi og mismikið. En sjáið bara erlendis, þar fær aldraða fólkið skipulagðar heimsóknir af hundum og eigendum þeirra og er það algjörlega að gera aldraða fólkinu gott... Færir þeim hellings lífsgleði og ánægju.. Bara það að sjá og kannski að klappa líka... Fullt af þessu fólki sem er á þessum stofnunum bjó í sveit eða var í sveit og hefur kannski ekki fengið að komast í tæri við þessi heimilisdýr í ár og aldir... EN auðvitað á ekki að vera að koma þangað inn með dýr sem gera sínar þarfir hér og þar...  Dýrin þyrftu að vera hrein og vel bólusett og þannig...

Minn hundur er þannig að hann fellir ekki feldinum, Hann er mjög þrifalegur og vel bólusettur, og afskaplega blíður og góður. Eftir þessa frétt gæti ég alveg hugsað mér að hafa hann með mér einstaka sinnum þegar ég  heimsæki ömmu mína...  Því ÉG veit að hún mun gleðjast alveg afskaplega...  Og margir aðrir sem eru þarna..

Sigrún (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 12:59

3 identicon

Meira bullið því það er fullt af fólki sem er hrætt við hund og hver er réttur þeirra?

Anna (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 13:07

4 Smámynd: Kristín Guðrún Ólafsdóttir

Ég þakka góð innlegg en í sambandi við ofnæmi þá geri ég ráð fyrir að starfsfólk Hrafnistu geri sér alveg fulla grein fyrir því að einhverjir gætu verið með ofnæmi. Og bregðist við því á viðeigandi hátt. Fyrir nokkrum árum voru leyfðar hundaheimsóknir á Landakoti og eftir því sem ég best veit þá tókst það mjög vel og gladdi marga. Ég sjálf á hund og þegar að hún var hvolpur þá fór ég nú stundum með hana í heimsókn til föður míns sem var á dvalarheimili. Við fórum þá út og fengum okkur göngutúr með hana. Það gladdi gamla mannin mjög og ef ég var ekki með hana þá spurði hann mikið um hana.

Kristín Guðrún Ólafsdóttir, 3.2.2009 kl. 13:14

5 Smámynd: Kristín Guðrún Ólafsdóttir

Anna ég á nú líka von á því að hundahræðsla hafi verið tekin með í reikninginn þegar að þetta var samþykkt. Og skil ég ósköp vel að þú hafir áhyggjur af því, það hlýtur að vera skelfilegt að vera hræddur við hunda og geta átt von á þeim inn á heimilið sitt hvenær sem er.

Kristín Guðrún Ólafsdóttir, 3.2.2009 kl. 13:21

6 identicon

Móðir mín er á Hrafnistu og  hefur hún alltaf verið svo óskaplega hrifin af hestum.Ég fæ kannski bara að koma með hann Tuma minn í heimsókn á Hrafnistu!

Anna (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 13:53

7 identicon

Voff voff

kristin fagra (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 23:00

8 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

mér finnst fáránlegt að gamla fólkið okkar þurfi að vera í "sótthreinsuðu"umhverfi  auðvitað er eðlilegt að hafa heimilisdýr í kringum gamalt fólk einsog aðra, eiginlega er ég á því að elliheimili haldi hænur, tvær beljur  og séu með hunda og ketti ásamt því að vera með matjurtagarða, það er ekki eðlilegt gömlu fólki að hafa ekkert fyrir stafni.

Guðrún Sæmundsdóttir, 6.2.2009 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband