Á ég að hætta við ?

Mér lýst nú ekkert á það að vera að fara til costa del sol eftir 10 daga og eiga á hættu að verða sprengd í loft upp. Er ekki hægt að fá einhversstaðar sprengjuhlífar?

Vona bara að ETA verði hættir að sprengja.


mbl.is Íslendingar óhræddir við ETA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég er einmitt búin að vera að hugsa til ykkar Guðna á leið í einhverjar óeirðir

Guðrún Sæmundsdóttir, 19.8.2008 kl. 22:07

2 identicon

Sælar nafna, ég hef verið á costa del sol þegar ETA tók upp á því að sprengja látlaust, vorið 2002, ég frétti af því í gegnum símtöl að heiman hjá hálf sturluðum ættmennum, að öðru leyti varð ég ekki vör. 

Var á sama stað þegar spanskir verkamenn lögðu niður vinnu og sömuleiðis stödd í Barcelona þegar spánverjar töpuðu einhverjum mjög merkilegum sparkleik, í þau skipti varð ég VÖR- þá fékk ég ekki samúðar símtöl að heiman, nei símtölin voru öll á þá lund að það hlyti aldeilis að vera fjör að vera stödd í hringiðunni  Það var martröð! ég hélt hverja einustu mínútu í heilann dag að ég myndi andast þá og þegar.  Er annars á leið til Grikklands eftir bara 3 daga....

skemmtu þér ægilega vel á costa með aðskilnaðarhreyfingu baska.....hahahaha.k

kristin fagra (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband