Er ekki að tapa mér

Kæru vinir nú haldið þið að ég sé endanlega að klikka farin að tala við gamlan Bens í skúrnum hjá mér.LoL

Ég hef nú líka verið að ræða við Camaróinn sem er þarna og lætur hann nú bar vel af dvöl sinni í skúrnum og er bara ánægður með að fá að vera í friði enda búið að sprauta hann. Og hann bíður spenntur eftir að losna við Bensann því þá fær hann meira pláss.Wink

Ekki vera að hafa áhyggjur mér líður bara vel Happy ( ég hef þá eitthvað að gera á daginn) ha ha ha

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

ég held við verðum að fara að lyfta okkur upp eitthvert kvöldið, þetta gengur ekki

Guðrún Sæmundsdóttir, 16.1.2009 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband